Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng Café Promenade - Khách sạn Daewoo Hà Nội
Solutions to improve service quality at Café Promenade restaurant - Hanoi Daewoo Hotel

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Lan (2019605646)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2023

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Bài khóa luận đã trình bày những cơ sở lý luận cho vấn đề nghiên cứu của đề tài; phân tích thực trạng chất lượng phục vụ; đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng Café Promenade Khách sạn Daewoo Hà Nội để đáp ứng tốt mong đợi của khách hàng khi đến sử dụng dịch vụ; góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh của nhà hàng Café Promenade cũng như khách sạn Daewoo Hà Nội.

Từ khóa:


KLTN K14, KLTN Quản trị khách sạn K14, Quản trị khách sạn

Abstract:


The thesis presented the theoretical basis for the research problem of the topic; analyze the current status of service quality; propose solutions to improve service quality at Café Promenade restaurant - Hanoi Daewoo Hotel to meet customers' expectations when using the service; contribute to improving the business efficiency of Café Promenade restaurant as well as Hanoi Daewoo Hotel.

Key word:


K14 Graduation Thesis, K14 Hotel Management Graduation Thesis, Hotel Management

Ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Nguyễn Thị Ngọc Lan (2019605646)
Người đóng góp:GVHD: Bùi Thị Quyên
Thông tin nhan đề:Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng Café Promenade - Khách sạn Daewoo Hà Nội
Solutions to improve service quality at Café Promenade restaurant - Hanoi Daewoo Hotel
Nhà xuất bản:Đại học Công nghiệp Hà Nội
Năm xuất bản:2023

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)